คู่มือการตั้งค่าเครื่อง Mini 4WD
แนะนำความรู้พื้นฐานที่จะทำให้การตั้งรถ mini 4WD ของคุณสนุกยิ่งขึ้น!
แม้ว่าเราจะพูดว่า "ทำให้มินิ 4WD เร็วขึ้น" แต่ก็มีเครื่องจักรหลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับเส้นทางและกลยุทธ์ เช่น เครื่องจักรที่เข้าโค้งได้เร็ว หรือเครื่องจักรที่เร็วบนทางตรง ในหน้านี้ เราจะแนะนำความรู้พื้นฐานที่เป็นประโยชน์สำหรับการตั้งค่าเครื่องจักรและการปรับแต่งสำหรับผู้ที่กำลังจะเผชิญกับความท้าทายของ mini 4WD
- สิ่งที่ต้องดูสำหรับทุกคนที่ใช้ไขควง คีมตัด ฯลฯ เป็นครั้งแรก!
- ชมจุดสำคัญของการตั้งค่า Mini 4WD ได้ใน Youtube
- ควบคุมความเร็วของเครื่องด้วยการเปลี่ยนมอเตอร์
- แกนของส่วนที่หมุนเรียบ
- ยางที่มีการยึดเกาะที่ดีไม่ได้หมายความว่ายางจะเร็วเสมอไปใช่ไหม?
- การกระโดดถูกควบคุมโดยเบรกและแมสแดมเปอร์
- แสงสว่างคือความยุติธรรม! แต่...?
- ตำแหน่งลูกกลิ้งและความกว้างของเครื่องจักรเป็นสิ่งสำคัญ
- ค้นหาอัตราทดเกียร์ที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับเส้นทางของคุณ
- เราขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยชุดสำหรับผู้เริ่มต้นด้วย
- ตรวจสอบชิ้นส่วนที่สามารถใช้กับรถของคุณได้
- ชิ้นส่วนอัพเกรดเกรดใช้งานได้จริงและข้อต่อเครื่องจักร
สิ่งที่ต้องดูสำหรับทุกคนที่ใช้ไขควง คีมตัด ฯลฯ เป็นครั้งแรก!
มาประกอบแชสซี Mini 4WD/MA กัน วิดีโอนี้จะแนะนำวิธีการประกอบมินิ 4WD อย่างละเอียด ตั้งแต่การเตรียมเบื้องต้นไปจนถึงการประกอบเครื่องจักรให้เสร็จสมบูรณ์ รวมถึงวิธีใช้ไขควงและคีมตัด โปรดใช้ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลอ้างอิงเมื่อสร้างเครื่องจักรเครื่องแรกของคุณ
ชมจุดสำคัญของการตั้งค่า Mini 4WD ได้ใน Youtube
ประเด็นสำคัญของการตั้งค่ามีการอธิบายไว้ใน Youtube สำหรับแต่ละรายการ กรุณาดูด้วย.
รุ่นเบรค , รุ่นแมสแดมเปอร์ , รุ่นมอเตอร์ , ฉบับโรลเลอร์ , อัตราทดเกียร์
ควบคุมความเร็วของเครื่องด้วยการเปลี่ยนมอเตอร์
มีมอเตอร์หลายประเภท รวมถึงประเภทที่เน้นการเร่งความเร็ว มอเตอร์ที่เน้นความเร็วสูงสุด และมอเตอร์ทั่วไป และการเปลี่ยนใหม่จะทำให้คุณลักษณะของเครื่องจักรเปลี่ยนไปอย่างมาก แนวทางหนึ่งคือการเน้นการเร่งความเร็วหากสนามมีทางลาดขึ้นเนินและทางโค้งมากมาย และเน้นความเร็วสูงสุดหากสนามมีเส้นตรงหลายเส้น แต่มอเตอร์ตัวไหนดีที่สุดขึ้นอยู่กับสนาม ไม่ว่าคุณจะเลือกประเภทใด การเปลี่ยนมอเตอร์ปกติจะทำให้เครื่องเร็วขึ้น แต่ยังเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้งด้วย ดังนั้นหากชิ้นส่วนอื่นที่ไม่ใช่มอเตอร์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในชุด ความน่าจะเป็นที่จะออกนอกเส้นทางจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อเปลี่ยนมอเตอร์ จำเป็นต้องปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องจักรทั้งหมดให้สอดคล้องกัน
การปรับแต่งอย่างละเอียดยิ่งขึ้นโดยการเปลี่ยนเกียร์!
ชุดเกียร์สำหรับการตั้งค่ามีประโยชน์สำหรับการปรับแต่งอย่างละเอียดยิ่ง ขึ้น เมื่อรวมมอเตอร์เข้าด้วยกัน คุณจะเพลิดเพลินกับการปรับจูนอย่างละเอียดเพื่อให้เข้ากับสนามได้ เช่น การปรับมอเตอร์ที่เน้นการเร่งความเร็วเพื่อเน้นความเร็วสูงสุด หรือการปรับมอเตอร์ที่เน้นความเร็วสูงสุดเพื่อเน้นกำลังการเร่งความเร็วเพียงเล็กน้อย
ปรับแต่งอย่างละเอียดยิ่งขึ้นด้วยการปรับขนาดยางและล้อ!
แม้จะตั้งค่ามอเตอร์และเกียร์เหมือนกัน คุณก็ยังสามารถปรับเส้นผ่านศูนย์กลางล้อเพื่อเน้นการเร่งความเร็วได้โดยการลดขนาดลง และโดยการเพิ่มเพื่อเน้นความเร็วสูงสุด นอกจากนี้ ยางที่บางลงยังให้ความสำคัญกับการเร่งความเร็วมากกว่า และยางที่หนาขึ้นจะเน้นที่ความเร็วสูงสุดมากกว่า ประเภทมอเตอร์ + เกียร์ + เส้นผ่านศูนย์กลางล้อ + เส้นผ่านศูนย์กลางยาง ผสมผสานและจับคู่เพื่อค้นหาการตั้งค่าที่ดีที่สุดสำหรับหลักสูตรของคุณ!
แกนของส่วนที่หมุนเรียบ
ด้วยการรักษาชิ้นส่วนที่หมุนได้ เช่น ลูกกลิ้ง แบริ่งเพลา และเกียร์เพื่อให้เคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น (โดยมีความต้านทานแรงเสียดทานน้อยลง) คุณสามารถปรับปรุงความเร็วสูงสุด การเร่งความเร็ว ความเร็วในการเข้าโค้ง และแม้แต่เวลาในการขับขี่ได้ สิ่งสำคัญในการลดความต้านทานแรงเสียดทานคือการหล่อลื่นอย่างระมัดระวังดังที่แสดงในภาพประกอบ สิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดและอัดจาระบียางซ้ำเป็นประจำ เนื่องจากสิ่งสกปรกอาจติดอยู่กับยางขณะขับขี่ อย่างไรก็ตามหากทาจาระบีมากเกินไปจะทำให้เกิดความต้านทานได้ ดังนั้นควรระวังอย่าทามากเกินไป นอกจากนี้ การใช้จาระบีประสิทธิภาพสูง เช่น "Mini 4WD F Grease (มีฟลูออโรเรซิน)" หรือปากกาน้ำมันจะมีประสิทธิภาพมากกว่า ซึ่งนุ่มนวลกว่าจาระบีที่มาพร้อมกับชุด!
ขอแนะนำตลับลูกปืนเพื่อให้มีความนุ่มนวลยิ่งขึ้น!
หากคุณต้องการเครื่องจักรที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น คุณจะต้องพิจารณาเปลี่ยนตลับลูกปืนที่มีแรงเสียดทานจำนวนมากเกิดขึ้นกับตลับลูกปืน เรามีตลับลูกปืนที่สามารถใช้กับชิ้นส่วนต่างๆ ได้ เช่น เกียร์ ตลับลูกปืน และลูกกลิ้งพร้อมตลับลูกปืน และการแทนที่ด้วยตลับลูกปืนเหล่านี้จะช่วยลดความต้านทานแรงเสียดทานได้อย่างมาก
ยางที่มีการยึดเกาะที่ดีไม่ได้หมายความว่ายางจะเร็วเสมอไปใช่ไหม?
ในการแข่งรถจริง มีการเน้นอย่างมากที่ประสิทธิภาพการยึดเกาะของยาง แต่จากมุมมองที่ต่างออกไป ยางที่มีด้ามจับแบบอ่อนจะมีความต้านทานแรงเสียดทานสูง ใน Mini 4WD ยางแบบอ่อนจะสร้างแรงเสียดทานกับพื้นผิวถนนมากขึ้นเมื่อเข้าโค้ง ซึ่งจะช่วยลดความเร็วในการเข้าโค้ง อย่างไรก็ตาม การเข้าโค้งจะมีเสถียรภาพมากขึ้นเมื่อความเร็วลดลงก็เป็นเรื่องจริงเช่นกัน คุณต้องการขี่เข้าโค้งด้วยยางแบบแข็ง หรือเน้นที่ความมั่นคงด้วยยางแบบอ่อน? นอกจากนี้ ฉันควรตั้งยางหน้า ซ้าย ขวาหรือเปลี่ยนทีละอัน? - - การตั้งค่าที่ดีที่สุดจะเปลี่ยนไปตามหลักสูตร!
การยึดเกาะเปลี่ยนแปลงตามความกว้างของยาง!
ไม่เพียงแต่ความนุ่มนวลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความกว้างด้วย. แม้ว่าจะใช้ยางชนิดเดียวกัน ความต้านทานการเสียดสีจะลดลงเมื่อความกว้างของยาง (ส่วนที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน) จะแคบลง ยางที่มีหน้าสัมผัสแบบกลม เช่น ยางกระบอก อาจดูกว้าง แต่มีเพียงส่วนเล็กๆ ของยางเท่านั้นที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน ดังนั้นจึงมีการสูญเสียความเร็วน้อยมากในการเข้าโค้ง
นอกจากนี้การยึดเกาะยังเปลี่ยนไปตามระยะห่างระหว่างยางซ้ายและขวา
(ดอกยาง) เมื่อระยะห่างระหว่างยางซ้ายและขวา (ดอกยาง) กว้างขึ้น ความต้านทานการเสียดสีระหว่างการเข้าโค้งจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากความแตกต่างระหว่างล้อด้านใน ทำให้มากขึ้น เสถียร (ลดความเร็วเมื่อเข้าโค้ง) นี่คือการตั้งค่า ยางดอกยางออฟเซ็ทเป็นยางที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งสามารถปรับความกว้างของดอกยางได้ขึ้นอยู่กับทิศทางที่ติดตั้ง เมื่อใช้ร่วมกับยางถัง สามารถตั้งค่าความกว้างของดอกยางได้สามประเภท: ภายใน ตรงกลาง (ยางถัง) และด้านนอก
การกระโดดถูกควบคุมโดยเบรกและแมสแดมเปอร์
เมื่อเครื่องจักรเคลื่อนที่เร็ว มันสามารถบินได้ไกลเกินไปในส่วนการกระโดดและจบลงด้วยการออกนอกเส้นทาง ชุดเบรกและแดมเปอร์ขนาดใหญ่ช่วยป้องกันสิ่งนี้ ในกรณีของชุดเบรก โดยสามารถปรับการเลื่อนของฟองน้ำที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน จำนวนฟองน้ำที่ติดตั้ง (พื้นที่) และความสูง ความเร็วก่อนกระโดดสามารถควบคุมได้ และระยะบิน และทัศนคติในการบิน สามารถควบคุมได้ ผลกระทบของการลงจอดหลังจากการกระโดดจะถูกควบคุมโดยตำแหน่งการติดตั้งและน้ำหนัก (จำนวนการติดตั้ง) ของ "แมสแดมเปอร์" คุณควรเลือกเบรกที่อ่อนแอและแดมเปอร์น้ำหนักเบาที่แทบจะไม่สามารถเคลียร์เส้นทางได้ หรือเลือกเบรกที่แข็งแกร่งและแดมเปอร์หนักที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก แม้ว่าคุณจะสามารถเคลียร์เส้นทางได้อย่างปลอดภัย จะเกิดอะไรขึ้นหากคู่แข่งของคุณเสี่ยงและตั้งค่าที่เน้นความเร็ว? สิ่งสำคัญคือต้องตั้งค่าให้เหมาะกับสนามและคู่แข่งของคุณ!
รูปแบบการลงจอดที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับเส้นทางและเครื่องจักร!
พื้นฐานของการลงจอดคือการลงจอดในสถานะที่คุณสามารถเร่งความเร็วได้ทันที หากเครื่องกระเด้งหลังจากลงจอดจะทำให้การเร่งความเร็วช้าลงและทำให้เสียเวลา โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อลงไปข้างหน้าบนทางลาดขึ้นเนินหรือบนหลังเมื่อลงเนิน เนื่องจากแม้แต่แมสแดมเปอร์ก็ไม่สามารถดูดซับแรงกระแทกได้เต็มที่และเครื่องมีแนวโน้มที่จะเด้งกลับ
พิจารณาว่าส่วนใดที่สำคัญที่สุดและตั้งค่าไว้!
หากสนามมีส่วนกระโดดหลายส่วนและจุดลงจอดเป็นแบบเรียบ ขึ้นเนิน หรือลงเนิน เป็นเรื่องยากมากที่จะจัดเตรียมการลงจอดในอุดมคติสำหรับทุกส่วน ในกรณีเหล่านี้ ให้พิจารณาว่าส่วนใดที่ลงจอดน่าจะส่งผลต่อเวลาของคุณมากที่สุด (เช่น ตรงยาวหลังจากลงจอด) หรือส่วนใดที่อันตรายที่สุด (เช่น บางส่วนอาจไม่เสถียรหลังจากการลงจอด) แนวคิดพื้นฐานคือการระบุสถานการณ์และ ทำการตั้งค่าตามนั้น
แสงสว่างคือความยุติธรรม! แต่...?
ในโลกของการแข่งรถ การลดน้ำหนักของเครื่องจักรเป็นสิ่งสำคัญ หากเครื่องจักรมีน้ำหนักเบา โหลดบนมอเตอร์จะลดลง ดังนั้นหากเครื่องจักรมีมอเตอร์แบบเดียวกัน เครื่องจักรที่เบากว่าถึง 1 กรัมก็จะมีข้อได้เปรียบในด้านความเร่งและความเร็วสูงสุด นอกจากนี้อย่ามองข้ามความจริงที่ว่าจุดศูนย์ถ่วงเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณลดน้ำหนัก โดยทั่วไป ยิ่งจุดศูนย์ถ่วงยิ่งต่ำ ยิ่งมีศูนย์กลางมาก การขับขี่ก็จะยิ่งมีเสถียรภาพมากขึ้นเท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณมีเครื่องจักรที่มีแชสซีที่เบากว่าและมีตัวเครื่องที่เบากว่า ตัวเครื่องที่เบากว่าจะลดจุดศูนย์ถ่วงลงและมีเสถียรภาพมากขึ้น เมื่อลดน้ำหนัก จำไว้ว่ากฎพื้นฐานคือ "แบ่งเบาของจากด้านบนก่อน"!
การเปลี่ยนจุดศูนย์ถ่วง
จุดศูนย์ถ่วงเปลี่ยนแปลง ทัศนคติในการบินก็จะเปลี่ยนไปด้วย! การลดน้ำหนักของเครื่องจะเปลี่ยนจุดศูนย์ถ่วงด้วย ตัวอย่างเช่น หากคุณลดน้ำหนักเฉพาะฝากระโปรงหน้ารถหรือเฉพาะบริเวณด้านหลังเท่านั้น ทัศนคติในการบินระหว่างการกระโดดก็จะเปลี่ยนไปเช่นกัน ด้วยการเตรียมวัตถุหลายชิ้นที่มีน้ำหนักและจุดศูนย์ถ่วงต่างกัน คุณไม่เพียงแต่สามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ แต่ยังขยายขอบเขตของการตั้งค่าอีกด้วย
ตำแหน่งลูกกลิ้งและความกว้างของเครื่องจักรเป็นสิ่งสำคัญ
โรลเลอร์ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการวิ่งเข้าโค้งอย่างราบรื่นในรถมินิ 4 ล้อ ในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ จำนวนลูกกลิ้งที่สามารถติดตั้งได้นั้นจำกัดอยู่ที่หกตัว และการทำงานของเครื่องจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับวิธีการเลือกลูกกลิ้งทั้งหกตัวนี้และตำแหน่งที่ติดตั้ง (ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ไม่มีการจำกัด จำนวนลูกกลิ้งตามกฎพิเศษ)) เกณฑ์หนึ่งคือว่าเครื่องสามารถยืนได้เองโดยใช้เฉพาะลูกกลิ้งเมื่อวางด้านข้างหรือไม่ ลูกกลิ้งมีหลายประเภท และมีลูกกลิ้งหลายประเภทที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง ความหนา น้ำหนัก และแรงกัดผนังที่แตกต่างกัน (ความต้านทานแรงเสียดทาน) ดังนั้นให้เลือกลูกกลิ้งที่เหมาะกับเส้นทางและเครื่องจักรของคุณมากที่สุด
ความกว้างรวมของเครื่องสูงสุด 105 มม. รวมลูกกลิ้ง!
ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ความกว้างรวมของเครื่องรวมลูกกลิ้งถูกจำกัดไว้ที่ 105 มม. หากคุณเพิ่มความกว้างโดยรวมของเครื่องโดยใช้ลูกกลิ้งที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่หรือการรวมแผ่น FRP เครื่องจะทำงานที่ด้านในของสนามเมื่อเทียบกับสภาวะปกติและคุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ในระยะทางที่สั้นลง (ใน กล่าวอีกนัยหนึ่งคือตัวเครื่อง จะเป็นประโยชน์ในการขยายความกว้างรวมของ อย่างไรก็ตาม มุมจะแคบขึ้นเมื่อคุณขับเข้าไปด้านใน ดังนั้นอย่าลืมปรับการตั้งค่าให้เหมาะสมด้วย!
ค้นหาอัตราทดเกียร์ที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับเส้นทางของคุณ
อัตราทดเกียร์ที่แสดงเป็น 5:1, 3.5:1 ฯลฯ ตัวเลขนี้ระบุว่า "ต้องใช้รอบการหมุนกี่ครั้งเพื่อให้มอเตอร์หมุนยางหนึ่งครั้ง" กล่าวอีกนัยหนึ่ง ``ใช้กำลังมอเตอร์จำนวนเท่าใดในการหมุนยางหนึ่งรอบ'' ระหว่าง 5:1 ถึง 3.5:1 อัตราทดเกียร์ 5:1 ซึ่งใช้แรง 5 รอบจะมีประสิทธิภาพมากกว่า ในทางกลับกัน 3.5:1 มีกำลังต่อการหมุนของยางน้อยกว่า แต่ยางหมุนมาก ซึ่งเพิ่มความเร็ว อย่างไรก็ตาม 5:1 ที่มีกำลังมากกว่า (แรงบิด) มีข้อได้เปรียบในแง่ของการเร่งความเร็ว หากเราเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นจักรยานที่มีฟังก์ชันปรับความเร็วได้ 3.5:1 จะเป็น ``เกียร์หนัก'' ที่เน้นความเร็ว 5:1 ให้ภาพ "เกียร์เบา" ที่เน้นความทรงพลัง เกียร์ที่หนักกว่าจะช่วยให้คุณวิ่งได้เร็วขึ้นบนถนนเรียบ แต่จะใช้เวลานานกว่าจึงจะถึงความเร็วสูงสุด และจะเกิดอะไรขึ้นหากมีเนินเขาสูงชันก่อนที่คุณจะถึงความเร็วสูงสุด? สำหรับรถมินิ 4WD ที่ไม่สามารถเปลี่ยนเกียร์ขณะขับขี่ได้ การเลือกอัตราทดเกียร์ให้ตรงกับสนามจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก
หากคุณไล่ตามความเร็วสูงสุด คุณอาจไม่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุด!
คุณสามารถเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ภายในช่วงที่ระบุไว้ในรายการที่ตรงกันได้ แต่ต้องระวังความเข้ากันได้กับชิ้นส่วนอัพเกรดอื่น ๆ ! ความเร็วสูงสุดตามทฤษฎีจะสูงหากคุณรวมอัตราทดเกียร์ที่เน้นความเร็วกับมอเตอร์ที่เน้นความเร็ว แต่ในเส้นทางตรงระยะสั้นอาจไม่ถึงความเร็วสูงสุด หรืออาจใช้เวลาเพียงครู่เดียวจึงจะถึงความเร็วสูงสุด แม้ว่าความเร็วสูงสุดจะต่ำกว่า แต่ก็มีบางกรณีที่อัตราทดเกียร์ที่เน้นกำลังซึ่งหยุดอยู่ที่โค้งน้อยลงและทำให้รักษาความเร็วสูงสุดได้ง่ายขึ้นจะดีกว่าตามระยะเวลาทั้งหมด... อัตราทดเกียร์ที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับมอเตอร์และโครงร่างสนามเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับน้ำหนักของรถและเส้นผ่านศูนย์กลางยางด้วย เตรียมชุดอุปกรณ์และค้นคว้าชุดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหลักสูตรของคุณ!
เราขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยชุดสำหรับผู้เริ่มต้นด้วย
ตามที่แนะนำข้างต้น ความน่าดึงดูดของ mini 4WD คือคุณสามารถเพลิดเพลินกับการตั้งค่าได้หลากหลาย แต่อย่ากังวลหากคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน! นอกจากนี้ยังมีรายการที่เรียกว่า ``Starter Pack'' ซึ่งเป็นชุดชิ้นส่วนอัพเกรดขั้นพื้นฐาน เช่น มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง โรลเลอร์ สเตย์ แมสแดมเปอร์ และชุดเบรก รวมถึง Mini 4WD นอกจากนี้ยังมี ``ชุดอะไหล่ลองครั้งแรก'' ที่รวมชิ้นส่วนอัพเกรดพื้นฐาน เช่น โรลเลอร์และแมสแดมเปอร์ ดังนั้นหากคุณซื้อมันพร้อมกับเครื่องจักรที่คุณชื่นชอบ คุณก็พร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายในการขับขี่ในสนามแข่งทันที เราขอแนะนำให้คุณเดบิวต์ด้วยเซ็ตไอเท็มเหล่านี้ด้วย!
ตรวจสอบชิ้นส่วนที่สามารถใช้กับรถของคุณได้
มีแชสซีมากมายสำหรับ Mini 4WD สเปคการแข่งขัน รวมถึงแชสซีมอเตอร์ด้านหลังแบบดั้งเดิมที่มีมาตั้งแต่สมัยของนักแข่ง Mini 4WD แชสซีมอเตอร์ด้านหน้าที่มีจุดศูนย์ถ่วงไปข้างหน้า และแชสซีที่ใช้กลางเรือ เค้าโครงมอเตอร์เพลาคู่ เมื่อซื้อชิ้นส่วนอัพเกรด อย่าลืมตรวจสอบว่าชิ้นส่วนเหล่านั้นเข้ากันได้กับแชสซีของคุณหรือไม่ นอกจากจะอธิบายแต่ละแชสซีแล้ว คุณยังสามารถตรวจสอบคู่มือการเลือกแชสซี รวมถึงชิ้นส่วนที่ใช้ร่วมกันได้และเครื่องจักรที่ใช้ร่วมกันได้สำหรับแชสซีแต่ละประเภท ดังนั้น อย่าลืมลองดู!